Battle Royale เกมนรกโรงเรียนพันธุ์โหด การ์ตูน PDF

Posting Komentar


Battle Royale เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด โลกอนาคต ญี่ปุ่นเกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำถึงขีดสุด มีผู้ว่างงานถึง 10 ล้านคน สังคมเสื่อมโทรม เด็กและเยาวชนต้องออกจากโรงเรียน ระบบการศึกษาเกิดการเปลี่ยนแปลง  อาชญกรรมแพร่ระบาดไปทั่วประเทศ ปัญหาวัยรุ่นกลายเป็นปัญหาระดับชาติ รัฐบาลจึงตอบโต้เยาวชนเหล่านี้ด้วยมาตรการ "การปฎิรูปการศึกษายุคใหม่" โดยใช้เกม Battle Royale มากำราบเหล่าเยาวชนตัวแสบ

เกมกติกางง่ายๆ คือจะมีการสุ่มนักเรียนมัธยม 1 ชั้นเรียนจำนวน 42 คน โดยแกล้งทำเหมือนพาพวกเขามาทัศนศึกษาแต่นำมาปล่อยไว้ที่เกาะร้างแทน กติกาคือ ภายใน 3 วันคนที่สามารถอยู่รอดคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ โดยนักเรียนทุกคนต้องสวมปลอกคอ ซึ่งเป็นปลอกคอติดระเบิด โดยสถานการณ์จะถูกเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ นักเรียนทุกคนต้องพยายามเอาอตัวรอดโดยได้อุปกรณ์ยังชีพ และอาวุธ ที่ไม่เหมือนกัน โดยผู้ชนะคือผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย

ปลอกคอจะระเบิดก็ต่อเมื่อ อยู่ในเขตอันตราย พยายามแกะออก และครบกำหนด 3 วันแต่ยังไม่มีผู้ชนะ แล้วใครจะเป็นผู้รอดชีวิตในเกม Battle Royale!!

เรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยมีความรุนแรงสูง ขณะที่นิยายชื่อดังอย่าง The Hunger Game ก็เขียนมาเนื้อหาคล้ายกัน แต่ทั้งคู่ได้แรงบันดาลใจจากเกม Reality TV Show ชื่อดังอย่าง Survivals มากกว่า



Download Battle Royale เกมนรกโรงเรียนพันธุ์โหด  การ์ตูน PDF








Related Posts

Posting Komentar

Subscribe Our Newsletter